ข่าว

คัท แอนด์ เคิร์ลและสมาคมช่างผม Intercoiffure Thailand ร่วมงานงาน Intercoiffure Asia Congress 2024 Tokyo

วันที่ : 23 เมษายน 2024

ตามที่บริษัท คัท แอนด์ เคิร์ล จำกัด (“คัท แอนด์ เคิร์ล” หรือ “บริษัท”) ได้ร่วมมือกับสมาคมช่างทำผม Intercoiffure Thailand (ICD Thailand)  สนับสนุนช่างทำผมไทยได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Intercoiffure Thailand (ICD Thailand) เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และพัฒนาฝีมือมาอย่างต่อเนื่องนั้น ในปีนี้ ทีมงานจากคัท แอนด์ เคิร์ลและ สมาคมช่างผม Intercoiffure Thailand ได้เข้าร่วมงาน Intercoiffure Asia Congress 2024 Tokyo ที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 23 – 24 เมษายน 2567 เพื่อเปิดโอกาสให้ช่างทำผมจากหลายหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียได้พบปะ แลกเปลี่ยนและรับชมผลงานของช่างทำผมแนวหน้าในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงช่างทำผมจากประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน อินโดนีเซีย ใต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และไทย

นอกจากนี้ ในงาน Intercoiffure Asia Congress 2024 Tokyo ยังได้มีการมอบรางวัลช่างผมแห่งเอเชีย “Asia PERSONAL of the Year 2024) ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศของช่างทำผมและเป็นการสนับสนุนให้กำลังใจช่างทำผมที่มุ่งมั่นและตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานของอาชีพทำผม โดยสำหรับตัวแทนจากสมาคมช่างทำผม Intercoiffure Thailand (ICD Thailand) นั้น คุณวิไลวรรณ สุวรรณพรม ช่างทำผมจากคัท แอนด์ เคิร์ล สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว โดยพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมา การทำงานในฐานะช่างทำผมที่มีความเป็นมืออาชีพ ร่วมถึงการมีส่วนในการช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมทำผมของประเทศไทย

คัท แอนด์ เคิร์ล ให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับหน่วยงานในอุตสาหกรรมทำผม ไม่จะเป็นในประเทศไทยหรือระดับโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะของช่างทำผมไทย และยกระดับอุตสาหกรรมทำผมของประเทศไทยให้ไม่แพ้ประเทศชั้นนำอื่นๆ ในโลก

สามารถรับชมคลิปบรรยากาศงาน Intercoiffure Asia Congress 2024 Tokyo ได้ตามลิงค์ต่อไปนี้ 

https://www.facebook.com/100063578978706/videos/7601352383280933

ข่าวสารและกิจกรรม