โลกในปัจจุบันหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์ เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ และองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมทำผมหลายอย่างก็เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วไปตามกัน บริษัท คัท แอนด์ เคิร์ล จำกัด (“คัท แอนด์ เคิร์ล” หรือ “บริษัท”) จึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการฝึกอบรมทักษะความรู้ให้กับพนักงาน เพื่อเป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนขั้นตอนและวิธีการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดในทุกงานบริการ
คัท แอนด์ เคิร์ล ร่วมกับ ดาวิเนส ประเทศไทย ได้จัดให้มีการฝึกอบรมพนักงานขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 สิงหาคม 2567 ในหัวข้อ “Cut & Curl การบริการทรีทเม้นท์” นำทีมจัดการเรียนการสอนโดยคุณสวรจน์ เทพรักษา เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดาวิเนส และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ โดยมีจำนวนผู้เข้าอบรมจากคัท แอนด์ เคิร์ลกว่า 104 คน ในตำแหน่งช่างผม ผู้ช่วยช่างผม และ ผู้จัดการสาขา จาก 13 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา โดยการฝึกอบรมดังกล่าวเป็นไปทั้งในรูปแบบของการศึกษาทฤษฎีของผลิตภัณฑ์กลุ่มทรีทเม้นท์เส้นผมและทรีทเม้นท์หนังศีรษะทุกตัว นอกจากเรียนแล้วยังได้จัดให้มีการทดสอบความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและสอบปฏิบัติด้านการให้บริการ อาทิ ให้คำปรึกษา วิเคราะห์เส้นผมและหนังศีรษะ แนะนำผลิตภัณฑ์ และ กระบวนการให้บริการในทุกขั้นตอน โดยเกณฑ์การวัดคะแนนผ่านการทดสอบได้จัดทำขึ้นตามมาตรฐานหลักสูตรจากทีมดาวีเนส และ มาตรฐานงานบริการของคัท แอนด์ เคิร์ล
คัท แอนด์ เคิร์ล มีนโยบายพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เป็นมืออาชีพ และมีความรู้ความสามารถ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราทุกคน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาทักษะ ความรู้ และคุณภาพงานบริการของทีมงานทุกคนผ่านการฝึกอบรมและทดสอบเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง