กิจกรรมด้านความยั่งยืน

คัท แอนด์ เคิร์ล ร่วมเก็บขยะในคลองเปรมประชากรในกิจกรรม “Cut & Curl Bangkok Canal Clean Up Day 2024”

วันที่ : 22 มีนาคม 2024

บริษัท คัท แอนด์ เคิร์ล จำกัด (“คัท แอนด์ เคิร์ล” หรือ “บริษัท”) มีนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจและให้บริการบนหลักความยั่งยืนและให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างจิตสำนึกให้ทีมงานของเราตระหนักถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหา บริษัทจึงได้มีโครงการ Cut & Curl Bangkok Canal Clean Up Day ซึ่งบริษัทร่วมกับทีมงานที่สมัครใจจะทำการร่วมเก็บขยะในคลองต่างๆ ในกรุงเทพฯ 

สืบเนื่องจากกิจกรรม Cut & Curl Bangkok Canal Clean Up Day 2023  เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานคัท แอนด์ เคิร์ลกว่า 21 คนได้ร่วมขึ้นเรือเพื่อเก็บขยะในคลองเปรมประชากรนั้น ในครั้งนี้ เราได้จัดกิจกรรมครั้งที่ 2 หรือ Cut & Curl Bangkok Canal Clean Up Day 2024 ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ โดยเหล่าทีมงานช่างผมหัวใจสีเขียวสายสิ่งแวดล้อมเนื่องในโอกาสวันน้ำโลกหรือ World Water Day ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 

ในกิจกรรมดังกล่าว ทีมงานคัท แอนด์ เคิร์ลกว่า 32 คน นำโดยคุณพิชัย อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เก็บขยะในคลองลาดพร้าว กรุงเทพฯ ในช่วงเวลา 7.00 น. – 11.00 น. ทั้งนี้ ตามที่บริษัทมีนโยบายสนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสียในธุรกิจของเราในการทำโครงการด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ ของบริษัท ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของคัท แอนด์ เคิร์ลที่ได้เรียนเชิญผู้มีส่วนได้เสียของเรา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเรา ทีมงานจาก Davines ทีมงานจาก Esthetics International Group และทีมงานจาก Environman ได้ร่วมขึ้นเรือเก็บขยะพร้อมกับทีมงานคัท แอนด์ เคิร์ลทั้งหมด 5 ลำ โดยสามารถเก็บขยะในคลองลาดพร้าวได้กว่า 3,000 กิโลกรัม

นอกจากนี้ คัท แอนด์ เคิร์ล ยังเห็นถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่เก็บขยะในคลองของกรุงเทพมหานคร ผู้ที่อยู่เบื้องหลังและเสียสละในการดูแลความสะอาดของเมืองให้สวยงาม เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านมีพลังในการทำงานและการดำเนินชีวิตที่ดี

คัท แอนด์ เคิร์ลดำเนินธุรกิจบนหลักความยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาและแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

สามารถรับชมคลิปกิจกรรมเก็บขยะในคลองลาดพร้าว “Cut & Curl Bangkok Canal Clean Up Day 2024” ของคัท แอนด์ เคิร์ลได้ ตามลิงค์ต่อไปนี้ 

https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=1631096504308142

https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=1638116273619210

ข่าวสารและกิจกรรม